Chính sách bán hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng 

– Dịch vụ giao hàng trong 1h các quận: Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 3, Quận 1, Tân Bình, Gò Vấp. Chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ này trong trường hợp điều kiện không cho phép (như không đủ nhân sự đáp ứng, thời tiết xấu, tai nạn giao thông, biểu tình,…)

– Các quận nội thành TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ: 1-2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn đặt hàng

 Các quận huyện ngoại thành 1-3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn đặt hàng

 Thời gian giao hàng ở các thành phố, thị xã trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương: 1-3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn đặt hàng

 Thời gian giao hàng các huyện, thị trấn các tỉnh đồng bằng: 2-4 ngày kể từ ngày xác nhận đơn đặt hàng

 Thời gian giao hàng các tỉnh vùng núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa, vùng biên giới: 3-6 ngày kể từ xác nhận đơn đặt hàngChúng tôi thể chuyển phát nhanh hơn bằng đường bay nhưng sẽ phát sinh thêm chi phí. Tuy nhiên, thời gian tối thiểu để chuyển phát hàng cho các khu vực này nhanh nhất là 4 ngày làm việc.

 Thời gian đặt hàng nói trên chúng tôi dự báo trong điều kiện thời thiết bình thường, không có sự cố lớn về giao thông hoạc chính trị.

Phí giao hàng

– Phí giao hàng trong 1 giờ: 30.000 VND cho tất cả các khu vực. Các khu vực khách chúng tôi vẫn thực hiện chính sách giao hàng 1 giờ, chi phí hai bên cùng thỏa thuận

– Quận nội thành TP.HCM (1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú): 20.000 VND

– Quận ngoại thành (các quận còn lại), tỉnh và các thành phố, trung tập trực thuộc tỉnh: 30.000 VND

– Phí giao hàng các huyện vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng núi: 40.000VND

– Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng từ ba sản phẩm hoặc hóa đơn từ 800.000VND trở lên. Miễn phí giao hàng trong 1 giờ cho các đơn hàng này các khu vực gần mà shop có thể thực hiện được.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Đối với khách hàng lẻ

– Giao hàng COD trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng

– Giảm giá 20.000 VND cho đơn hàng thanh toán trả trước 100% giá trị đơn hàng

– Trường hợp khách đến trực tiếp shop mua hàng thì không được thực hiện chính sách giảm giá này.

Đối với khách hàng sỉ:

Thanh toán trả trước 80% giá trị đơn đặt hàng đối với đơn hàng trên 10.000.000 VND. Thanh toán trả trước 100% cho đơn hàng dưới 10.000.000VND.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN THANH TOÁN

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Tên Chủ Tài Khoản: NGUYEN VAN HIEU

STK: 0071001052903

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) CN Quận 1 TP.HCM

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN BƯU ĐIỆN

TÊN: VŨ HOÀI MI

Số CMND: 025299684

Địa chỉ: 267/36 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, TP.HCM

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi hàng

Đổi trả sản phẩm trong các trường hợp

– Sản phẩm giao đúng kích cỡ khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên, khách hàng lại mang không vừa hoặc cảm thấy chật.

– Sản phẩm giao đúng kích cỡ, khách hàng mang vừa nhưng khi nhận mẫu thực thì khách không thích nữa; muốn đổi sản phẩm mới.

– Shop giao sai sản phẩm đặt mua

Điều kiện đổi hàng: sản phẩm phải đổi trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách nhận hàng; sản phẩm phải còn nguyên vẹn, kông bị hư hại, chưa được sử dụng lần nào. Nếu sản phẩm không đạt những yêu cầu trên chúng tôi có quyền từ chối đổi sản phẩm.

Phí đổi hàng: có hai chiều ship sản phẩm, một chiều ship sản phẩm mới xuống và một chiều nhận lại sản phẩm. Mỗi bên chịu 1 chiều ship; chi phí ship được thực hiện theo bảng giá của công ty Giao hàng Tiết Kiệm.

Thời gian xử lý đổi hàng trong ngày: sau 14h mỗi ngày

Chính sách hoàn tiền

Hoàn tiền sản phẩm trong các trường hợp sau

– Sản phẩm không đúng chất lượng so với hình ảnh, quảng cáo của shop

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật như rách, bung chỉ dài, vết màu không thể giặt (cung cấp video mở gói sản phẩm để chứng minh sản phẩm bị rách do lỗi kỹ thuật chứ không phải do mục đích phá hoại)

Số tiền hoàn: 110% giá trị đơn đặt hàng, giá tiền không bao gồm tiền ship và các phụ phí khác nếu có.

Điều kiện hoàn tiền: sản phẩm phải được giữ nguyên tem, chưa được sử dụng, khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu là sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng thấp, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định những ý kiến khách cũng như xác nhận với nội bộ công ty. Trong trường hợp khách cố tình phá hoại sản phẩm để yêu cầu bồi thường và gây ảnh hưởng đến hình ảnh công ty của chúng tôi, quý khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Trường hợp khách cho rằng sản phẩm chất lượng quá thấp và yêu cầu bồi thường, chúng tôi sẽ tiến hành lấy ý kiến cộng đồng để xác đinh chất lượng sản phẩm. Chúng tôi không chấp nhận hoàn chỉ dựa trên ý kiến chủ quan của khách hàng.

Thời gian xử lý khiếu nại: 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu

Phí chuyển trả hàng, phí chuyển khoản hoàn tiền và các phụ phí khác: do người mua chi trả

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Thông tin khách hàng bao gồm: tên facebook, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đã mua, size giày,… và các thông tin cá nhân khác sẽ được HIMISTORE lưu trữ và chỉ dung trong mục đích kinh doanh của shop.

Tất cả các thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và không được tiết lộ cho bên thứ ba. Trong trường hợp shop tiết lộ sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

LIÊN HỆ HIMISTORE

1. Địa chỉ: Room A.909, Decapella, 116 Lương Định Của, An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Dưới Chân Cầu Sài Gòn)

2. Email: cskh@himistore.vn

3. Hotline: 090.3300.130

4. Xem các sản phẩm các mẫu đầm big size tại đây

5. Xem các sản phẩm quần áo big size tại đây